Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

Cải thiện chất lượng nước lọc trong gia đình

   Có một vấn đề với nước uống của tôi không? Để xác định chất lượng nước của bạn, nó phải được kiểm tra. Nếu bạn có một nguồn cung cấp nước công cộng, một giám đốc nước đảm bảo rằng các xét nghiệm được thực hiện đối với nhiều chất gây ô nhiễm liên quan sức khỏe và việc cung cấp nước đáp ứng các tiêu chuẩn tối thiểu của liên bang. Để tìm hiểu về chất lượng của các nguồn cung cấp nước công cộng của bạn, hãy liên hệ bộ phận nước thành phố của bạn hoặc thiết bị lọc nước gia đình. Một nguồn cung cấp nước công cộng có thể chứa các chất gây ảnh hưởng đến hương vị, màu sắc, mùi, hoặc độ cứng nhưng không đe dọa sức khỏe. Loại bỏ các chất này thường là trách nhiệm của cá nhân mặc dù thành phố có thể làm như vậy. Các xét nghiệm để phát hiện ra các chất có sẵn từ các phòng thí nghiệm nước và các đại lý xử lý nước.



Nếu bạn có một nguồn cung cấp nước tư nhân đó là trách nhiệm của bạn để có nó được thử nghiệm bởi một phòng thí nghiệm xác nhận và đảm bảo rằng nước uống của bạn đáp ứng các hướng dẫn được đề nghị. Kết quả thử nghiệm cho thấy có hay không cấp nước của bạn là không lành mạnh để uống, nấu ăn, hoặc tắm. Một số hạt Minnesota có một phòng thí nghiệm địa phương kiểm tra vi khuẩn coliform và nitrat. thử nghiệm thuốc trừ sâu được thực hiện bởi các phòng thí nghiệm chuyên ngành. dịch vụ y tế cộng đồng hoặc quận văn phòng mở rộng của bạn có thể cung cấp thử nghiệm thông tin. Họ cũng sẽ cung cấp nhiều thông tin cần thiết cho bạn để sửa bất kỳ vấn đề và giúp bạn xem xét công nghệ xử lý và các chương trình bảo trì.

  Cách thích hợp nhất để sửa chữa một vấn đề chất lượng nước là gì? Cách bạn chọn để cải thiện chất lượng nước của bạn sẽ phụ thuộc vào chất gây ô nhiễm trong đó, nếu có, được tìm thấy trong quá trình thử nghiệm và có hoặc không phải là nguồn gốc của các chất gây ô nhiễm có thể được xác định và loại bỏ. Có rất nhiều phương pháp cải thiện chất lượng nước. Chúng bao gồm loại bỏ các nguồn gây ô nhiễm, sửa chữa hoặc khoan một giếng mới, kết nối với một nguồn cung cấp nước đô thị hay nông thôn, sử dụng nước đóng chai, hoặc cài đặt một hệ thống xử lý nước. Để đưa các trong bối cảnh đó, chúng ta hãy biết các xét nghiệm nguồn nước riêng của bạn dương tính với vi khuẩn coliform, một chỉ số thường được sử dụng của ô nhiễm nước. Bạn nên khắc phục sự cố hoặc sử dụng nước đóng chai. cách để có thể khắc phục sự cố bao gồm clo sốc của các hệ thống nước, cũng sửa chữa, hoặc loại bỏ các nguồn gây ô nhiễm. Của clo sốc sửa chữa cũng không sửa được vấn đề, bạn có thể khử trùng nước bằng cách đun sôi, khử trùng bằng clo liên tục, hoặc chưng cất. Trong trường hợp như vậy, Bộ Minnesota Y tế khuyến cáo sôi. Khử trùng để diệt vi khuẩn gây bệnh trong nguồn nước, tuy nhiên, phải là một biện pháp tạm thời chỉ được sử dụng cho đến khi bạn có một nguồn cung cấp nước hợp vệ sinh mới. Trong một số trường hợp, một cái giếng mới hoặc cấp nước khác nhau có thể là giải pháp hiệu quả nhất và an toàn nhất. Bảng chỉ có phương pháp điều trị nước nhà là thích hợp cho các chất ô nhiễm liên quan sức khỏe khác nhau.

  Làm thế nào để tôi lựa chọn các hệ thống xử lý nước phải không? Chọn công nghệ xử lý nước phù hợp với điều kiện nước của bạn và cung cấp lượng nước sau xử lý gia đình của bạn cần. Nói chung, hệ thống xử lý nước làm giảm nồng độ chứ không phải là loại bỏ 100% các chất gây ô nhiễm. Hệ thống có khả năng làm giảm chất gây ô nhiễm tới mức đáp ứng tiêu chuẩn nước uống. Nồng độ ban đầu của các chất ô nhiễm trong nước của bạn sẽ ảnh hưởng đến bao nhiêu là loại bỏ và làm thế nào sớm hệ thống của bạn sẽ cần dịch vụ. Nồng độ ban đầu cao hơn có thể sẽ dẫn đến mức độ cao hơn trong nước được xử lý và sẽ rút ngắn cuộc sống của các bộ lọc và màng. Kiểm tra thông số kỹ thuật của nhà sản xuất để xác định nguồn cung cấp nước của bạn đáp ứng điều kiện hoạt động của họ cho đơn vị đó. Điều kiện hoạt động bao gồm nhiệt độ nước, áp suất, tổng chất rắn hòa tan (TDS), sắt, độ cứng và clo.

  Hệ thống xử lý nước yêu cầu giám sát và bảo trì thường xuyên. Ví dụ, chlorinators yêu cầu giám sát, đơn vị chưng cất cần làm sạch, và các bộ lọc carbon phải được thay thế. Một số hệ thống có màn hình hoặc mét mà chỉ ra hiệu suất tổng thể hoặc có bao nhiêu lít nước đã được xử lý. xét nghiệm nước định kỳ phải được thực hiện đối với các chất ô nhiễm cụ thể như vi khuẩn nitrat và coliform. Điều quan trọng là bạn tìm ra những loại bảo trì là cần thiết, bởi ai và như thế nào thường xuyên.
Làm thế nào là hệ thống xử lý nước quy định? chính phủ liên bang và tiểu bang không xác nhận thiết bị xử lý nước. Một số tiểu bang có các chương trình chính sản phẩm mà đòi hỏi tài liệu về sức khỏe liên quan và yêu cầu khác được thực hiện bởi các nhà sản xuất thiết bị xử lý nước. Các tiểu bang khác bổ sung yêu cầu chính của thử nghiệm. Quỹ Vệ sinh Quốc gia (NSF) là một phòng thí nghiệm độc lập kiểm tra và chứng nhận hệ thống xử lý nước uống. Họ thiết lập các tiêu chuẩn vệ sinh thống nhất quốc gia và tiêu chuẩn. con dấu của họ chỉ ra rằng một sản phẩm hoặc vật liệu phù hợp với các tiêu chuẩn NSF có liên quan. Vụ Minnesota Y tế khuyến cáo rằng bất kỳ hệ thống xử lý bạn mua có một danh sách NSF cho chất gây ô nhiễm liên quan sức khỏe quan tâm. hệ thống xử lý chứng được tìm thấy trong bảng liệt kê NSF cho uống Hệ thống xử lý nước. Việc công bố Hiệp hội Chất lượng nước, Validated xử lý nước Thiết bị Directory, cũng liệt kê các sản phẩm phù hợp với tiêu chuẩn công nghiệp.

  Dưới đây là một mẫu của các nguồn lực vào việc cải thiện chất lượng nước, hệ thống xử lý nước và các chất bẩn. Liên lạc với văn phòng quận của quý của Đại học Minnesota mở rộng dịch vụ, Sở y tế Minnesota, hoặc các Hiệp hội Chất lượng nước Minnesota để biết thêm thông tin và các ấn phẩm khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét